Bkav SmartHome Luxury tại Vinhomes Riverside Long Biên
09:05:00 | 02-08-2024

Anh Phạm Đức Phong, một doanh nhân thành công trong lĩnh vực sản xuất xi măng và nhựa đã quyết định sử dụng các giải pháp Bkav SmartHome Luxury vào ngôi nhà của mình tại Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội. Với diện tích khoảng 400m² và cao 3 tầng, công trình này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và công nghệ thông minh.

Nằm trong khu đô thị sang trọng Vinhomes Riverside Long Biên, ngôi nhà của anh Phong không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại mà còn mang lại cảm giác tiện nghi và thoải mái. Mỗi tầng của ngôi nhà đều được thiết kế tỉ mỉ để tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình.

Bkav SmartHome Luxury đã triển khai đầy đủ các giải pháp công nghệ thông minh cho ngôi nhà của anh Phong, bao gồm hệ thống ánh sáng, rèm cửa, an ninh, điều hòa...

Hệ thống chiếu sáng thông minh được điều khiển tự động theo thời gian và nhu cầu sử dụng, hệ thống này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn tạo ra bầu không khí ấm cúng, phù hợp với từng không gian sống. Hệ thống rèm cửa tự động, có thể được điều khiển từ xa, cho phép anh Phong dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và sự riêng tư theo mong muốn.

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tích hợp camera và cảm biến được kết nối trực tiếp với điện thoại di động giúp gia chủ có thể giám sát ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ trong nhà theo mong muốn mang lại sự thoải mái tối đa cho các thành viên trong gia đình.

Anh Phong chia sẻ rằng việc sử dụng công nghệ Bkav SmartHome Luxury đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho gia đình anh. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn mang lại sự yên tâm khi luôn có thể kiểm soát được tình hình ngôi nhà dù ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, việc tự động hóa các thiết bị trong nhà cũng giúp giảm thiểu công việc hàng ngày, cho phép anh Phong và gia đình có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe.

Bkav SmartHome Luxury là giải pháp Nhà thông minh cao cấp cho biệt thự, lâu đài. Với các tính năng vượt trội: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, ánh sáng thông minh, an ninh thông minh... Bkav SmartHome đã được triển khai trên 12.000 công trình, chiếm hơn 95% lượng biệt thự, lâu đài thông minh tại Việt Nam.

Bkav