Tôi rất hài lòng với việc Bkav chăm sóc khách hàng của mình
10:09:00 | 15-10-2009

Cảm ơn Bkav đã rất quan tâm đến khách hàng của mình. Trong chiến lược của Công ty, tôi nhận thấy đã có sự thành công, trước tiên là về nhân sự. Tôi đã rất ấn tượng khi tiếp xúc với người của Công ty. Quả thật, trong vòng gần 2 phút nói chuyện qua điện thoại, cô gái mà tôi chưa kịp hỏi tên đã cho tôi biết hết các tính năng của BkavPro 2009, tư vấn đầy đủ những thông tin để liên hệ với Bkav, và còn hỏi bổ sung thông tin của khách hàng (chính là tôi). Sau cùng cũng không quên "gởi gắm" thông tin về Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của BkavPro.

Nói tóm lại, tôi rất hài lòng với việc Bkav chăm sóc khách hàng của mình!

Chúc Bkav thành công hơn nữa trong chiến lược phát triển của mình và luôn là chỗ dựa đáng tin cậy của khách hàng cả nước, từng bước đứng vững trong lòng của khách hàng quốc tế.

Thân chào!

Khách hàng Hồ Nguyễn Thượng Trường Sơn, Mỹ Bình, Long Xuyên