Cảm ơn Bkav với tấm lòng chân thành nhất!
04:55:00 | 06-03-2009

"Những ngày vừa qua, máy tính của tôi bị căn bệnh "nan y" mà cá nhân tôi đã không khắc phục được, cứ nghĩ rằng đó là virus. Với tôi, "có bệnh thì vái tứ phương" nhưng cũng chẳng ăn thua gì. Trong cơn "hiểm nghèo", tôi chợt nghĩ đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của Bkav. Đúng là "buồn ngủ gặp chiếu manh" để rồi "vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Giờ đây, máy tính của tôi không những đã lành bệnh mà tôi còn học được cách hay để phòng thân nếu lỡ xảy ra bệnh tương tự ở máy tính. Xin cảm ơn các anh (Thành, Tuấn…) và Bkav với tất cả tấm lòng chân thành nhất. Chúc các anh và Bkav mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và có thêm nhiều khách hàng mới."

Khách hàng Nguyễn Xuân Công, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng