Đào tạo kỹ thuật xử lý virus cho các đại lý tại Hà Nội
08:56:00 | 22-08-2007

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mua BkavPro từ các đại lý, hôm nay ngày 20/08/2007, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã bắt đầu triển khai các khoá đào tạo Kỹ thuật xử lý virus máy tính cho các đại lý trên địa bàn Hà Nội.

daily1.jpg

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mua BkavPro từ các đại lý, hôm nay ngày 20/08/2007, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã bắt đầu triển khai các khoá đào tạo Kỹ thuật xử lý virus máy tính cho các đại lý trên địa bàn Hà Nội.

Tham gia các khóa đào tạo đặc biệt này là chuyên viên kỹ thuật đến từ các công ty máy tính như: Trần Anh, Phúc Anh, Đăng Khoa, Mai Hoàng, Ben Compter cùng với hơn 30 đại lý chính thức khác của Bkav tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Tử Quảng - Giám đốc Bkis cho biết "BkavPro là phần mềm thương mại có bản quyền, khách hàng khi mua BkavPro sẽ được cung cấp kèm theo dịch vụ phòng chống virus, vì vậy chất lượng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của các đại lý là rất quan trọng. Khóa đào tạo Kỹ thuật xử lý virus máy tính sẽ giúp các đại lý đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng đúng theo tiêu chuẩn chúng tôi đã đặt ra".

Theo kế hoạch, các khóa đào tạo sẽ hoàn thành vào cuối tháng 8/2007.

Hà nội, 20/08/2007.